Phần mềm quản lý
Phần mềm quản lý
Phần mềm quản lý
Phần mềm quản lý
Phần mềm quản lý
Hệ thống quản lý siêu thị – cửa hàng tạp hóa – tiện lợi gói 1 năm
Giải pháp quản lý bán hàng là gì?
Giải pháp quản lý bán hàng là một giải pháp công nghệ giúp chủ quán chủ shop có thể tối ưu quy trình bán hàng, vận hành quản lý tại quán đơn giản, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp hơn.
Có hai loại giải pháp quản lý bán hàng đó là giải pháp bán hàng online và giải pháp bán hàng offline. Về cơ bản cả hai loại đều hỗ trợ chủ quán order bán hàng, thanh toán, quản lý hoạt động kinh doanh của quán hiệu quả. Tuy nhiên giải pháp offline chỉ có thể sử dụng trên một thiết bị và dễ bị mất dữ liệu khi máy tính/PC bị virus tấn công. Ngược lại giải pháp Online được tích hợp thêm hệ thống đám mây giúp dữ liệu được lưu trữ an toàn và có thể được đồng bộ đến nhiều thiết bị bán hàng khác nhau.
Lợi ích của giải pháp quản lý bán hàng?
- – Tăng hiệu quả bán hàng: Giúp chủ quán tối ưu quy trình bán hàng, bán hàng chuyên nghiệp hơn, hạn chế sai sót thất thoát, quản lý các kênh bán hàng hiệu quả, nâng cao năng suất bán hàng của nhân viên.
- – Tối ưu chi phí: Có rất nhiều chi phí được tối ưu khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đó là chi phí nhân sự, chi phí vận hành, chi phí quản lý kho, chi phí nguyên vật liệu, chi phí các chương trình khuyến mãi, khấu hao thất thoát,…
- – Cải thiện dịch vụ khách hàng: Nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng, rút ngắn thời gian để khách hàng chờ đợi món, tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng, xây dựng mối quán hệ thân thiết với khách hàng thông qua các chiến lược khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- – Tăng lợi nhuận bán hàng, doanh thu bán hàng, tỉ lệ cạnh tranh với đối thủ và đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.
- – Quản lý đa kênh (online, offline) chỉ với một phần mềm, đối soát đơn hàng, doanh thu, lợi nhuận từng kênh dễ dàng.
- – Báo cáo thông kê trực quan, chi tiết thông qua nhiều mẫu báo cáo và biểu đồ mô tả (báo cáo đơn hàng, báo cáo sản phẩm bán chạy, báo cáo tồn kho, báo cáo lợi nhuận lãi lỗ,…)
- – Đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu kinh doanh
Các tính năng của giải pháp bán hàng PosApp
1/ Quản lý bán hàng
- – Quản lý đơn hàng bán theo ca, ngày, tuần, tháng, quý, năm
- – Quản lý đơn hàng đa kênh (Website bán hàng, GrabFood, ShopeeFood,…)
- – Quản lý quy trình bán hàng: Nhận đơn, xử lý, hoàn thành, hủy,…
- – In đơn, in tem, in bếp nhanh chóng, hạn chế sai sót
- – Đa dạng phương thức thanh toán như tiền mặt, cà thẻ ngân hàng, quét QR thanh toán, ví điện tử (momo, zalopay, vnpay,…)
2/ Quản lý kho
- – Quản lý chặt chẽ hoạt động xuất – nhập kho thông qua phiếu xuất – phập
- – Quản lý tồn kho thực tế so với trên phần mềm
- – Cập nhật và quản lý đa dạng chính sách giá cho từng kênh bán
- – Định lượng nguyên vật liệu (Ví dụ: ly cafe sữa được sản xuất từ cafe bột, – sữa, đường,…)
- – Cảnh báo tồn kho khi nguyên liệu chạm mức tối thiểu
- – Hỗ trợ nhập hàng, nhập nguyên liệu cho từng kho cho nhánh
- – Xác nhận đơn đặt hàng, giao hàng từ kho trung tâm đến các kho chi nhánh
- – Quản lý nhập – xuất – tồn – luân chuyển nhiều kho
3/ Quản lý nhân viên
- – Phân quyền truy câp phần mềm cho từng nhóm nhân viên theo chức năng nhiệm vụ trong quán, hạn chế tình trạng nhân viên gian lận hủy đơn hủy món không có lý do
- – Quản lý số đơn, doanh thu theo từng nhân viên, theo ca làm giúp chủ quán dễ đối soát khi có sai sót.
4/ Quản lý các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
- – Quản lý hạn thẻ khách hàng như tên, tổng điểm, tổng doanh thu, mặt hàng hay mua, tần xuất mua hàng,…
- – Quản lý và báo cáo mức độ hiệu quả của các chương trình khuyến mãi
- – Quản lý các chiến dịch chăm sóc khách hàng, số voucher gửi khách, số voucher được sử dụng, mức độ hiệu quả của chiến dịch chăm sóc khách hàng
5/ Báo cáo bán hàng
- – Báo cáo tình hình kinh doanh của quán: tổng đơn, tổng ly, doanh thu lợi nhuận, giá trị đơn hàng online,…
- – Báo cáo doanh thu theo tùng quỹ (tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử,…)
- – Báo cáo doanh thu theo từng kênh bán (Offline, Website bán hàng, GrabFood,…)
- – Báo cáo sản phẩm bán chạy, khu vực bán chạy, topping bán chạy
- – Báo cáo chuỗi, doanh thu lợi nhuận từ chi nhánh
- – Báo cáo khác
6/ Xuất hóa đơn điện tử theo TT78 và NĐ123
- – Phát hành hóa đơn điện tử ngay trên thiết bị POS có tích hợp phần mềm quản lý bán hàng
- – Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn điện tử theo Thông tư 78 và Nghị định 123
- – Dễ dàng lập và gửi hóa đơn chỉ với 5 giây giúp tiết kiện chi phí giấy, chi phí in ấn
- – Linh hoạt tùy chọn phương thức phát hành hóa đơn ngay tức thì hoặc phát hành sau đó
- – Tự động gửi hóa đơn điện tử đến khách hàng giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin đơn hàng
- – Hỗ trợ chỉnh sửa thông tin đơn hàng sau khi đã phát hành
7/ Các tính năng khác:
- – Quản lý tùy chọn topping cho mô hình trà sữa, trà chanh
- – Quản lý và báo cáo bán hàng theo size ly nước
- – Quản lý tập trung các đơn hàng trực tuyến chỉ trên một thiết bị bán hàng
- – Tạo website bán hàng miễn phí nhanh chóng, không phụ thuộc vào bên thứ 3
- – Quản lý và báo cáo hinh doanh chuỗi cửa hàng
Mô hình nào phù hợp với phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như:
- – Ngành Fnb: Nhà hàng, quán ăn, cafe, trà sữa, quán nhậu, bar/pub, canteen…
- – Ngành bán lẻ: Siêu thị, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang, vật liệu xây dựng,…
- – Ngành dịch vụ làm đẹp: Spa, nail, salon tóc, thẩm mỹ viên,…
- – Ngành dịch vụ tính tiền giờ: Karaoke, Bida, sân cầu lông bóng đá, dịch vụ giặt ủi,…
Tại sao nên mua giải pháp quản lý bán hàng PosApp?
Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, phù hợp với mô hình kinh doanh của khách
Là chuyên gia trong ngành, các chuyên viên bán hàng PosApp hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng từng dòng máy, combo thiết bị, phần mềm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên PosApp vô cùng thân thiện, nhiệt tình, tư vấn khách hàng tận tâm và giải đáp mọi thắc mắc về chi phí, tính năng sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ về giải pháp bán hàng mà PosApp cung cấp.
Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ 24/7
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với kỹ năng chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình khách hàng trải nghiệm và sử dụng giải pháp bán hàng của PosApp. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên kỹ thuật PosApp còn hỗ trợ đào tạo tận nơi không giới hạn người học, chỉ tận tình giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt các thao tác bán hàng.
Bảo hành thiết bị 12 tháng cùng nhiều chế độ hậu mãi
Tất cả các thiết bị do PosApp cung cấp đều được đảm bảo bảo hành 12 tháng. Thời gian bảo hành nhanh chóng, máy hoạt động như mới sau khi bảo hành. Ngoài ra, PosApp hỗ trợ khách hàng đổi trả thiết bị dễ dàng theo chính sách đổi trả của PosApp.
Không ngừng hoàn thiện và nâng cấp phần mềm
Mục tiêu của PosApp chính là giúp khách hàng quản lý cửa hàng hiệu quả hơn nên PosApp đã không ngừng học hỏi và nâng cấp các tính năng hiện tại của phần mềm bán hàng in hóa đơn PosApp.
Bên cạnh đó, PosApp cũng đã tìm hiểu và cập nhật thêm nhiều tính năng mới trên thị trường nhằm cải thiện, tối ưu hoạt động quản lý bán hàng của khách hàng.