CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

PosApp hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng hóa do lỗi của nhà sản xuất trong vòng tối đa 10 ngày nhưng không hoàn lại chi phí vận chuyển hàng (nếu có) trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng mẫu mã chủng loại khách hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị bong tróc sơn hoặc có không còn nguyên vẹn do quá trình vận chuyển hàng của PosApp
  • Sản phẩm không đủ số lượng như  khách hàng đã đặt
  • Các lỗi hi hữu về chất lượng như hết thời hạn sử dụng, bảo hành, sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

Để biết thông tin chi tiết đổi và trả hàng cho từng sản phẩm cụ thể cho bạn vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hotline 1900 3016, hoặc địa chỉ email support@posapp.vn

Chính sách đổi trả hàng hóa

Điều kiện đổi trả hàng

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại PosApp (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của PosApp
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,..( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo(Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn…..) và không có dữ liệu trong các sản phẩm thiết bị số…

Những trường hợp không đủ những điều kiện và tiêu chí như trên chúng tôi sẽ không nhận đổi trả hàng
Thời gian xử lý quy trình đổi trả hàng tại PosApp diễn ra trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của khách hàng.